Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Bán đàn t'rưng giá rẻ khánh hòa

Bán đàn t'rưng mini, bán đàn t'rưng hà nội, cấu tạo đàn t'rung, mua đàn t'rưng, bán đàn t'rưng dân tộc, bán đàn t'rưng tây nguyên, bán đàn t'rưng tại gò vấp, bán đàn t'rưng giá rẻ, bán đàn t'rưng tại tphcm, bán đàn t'rưng tại sài gòn, đàn t'rưng giá bao nhiêu, ở đâu bán đàn t'rưng giá rẻ.


guitar binh tan


Tphcm bán đàn t'rưng giá rẻ nhất

Cây đàn T’rưng Nay Pha mang theo lúc ấy là nguyên gốc, ngũ cung, 11 ống. Từ sự thành công bước đầu, với sự khuyến khích của nhạc sĩ Nhật Lai, ông đã nghiên cứu nâng nó lên thành 15 ống.


guitar binh tan 1

Tphcm bán đàn t'rưng giá rẻ nhất

Bắt đầu từ đây, gần như không đêm diễn nào của đoàn lại vắng bóng T’rưng. Từ chỗ chỉ lấp ló phía sau góp vào các bản hòa tấu, dần dần Nay Pha cho nó tiến lên độc tấu. Thành công đầu tiên của ông là khi độc tấu bản Vui được mùa của nhạc sĩ Huy Thục. Chính nhạc sĩ Huy Thục đã tìm đến nơi ông ở để bày tỏ sự tán thưởng. 


guitar binh tan 2


Tphcm bán đàn t'rưng giá rẻ nhất

Sức cuốn hút của cây đàn ngày càng lan rộng và đến năm 1959 thì đã quyến rũ được người sau này “kết duyên” thực sự với nó: Nguyễn Văn Hiển. Ông là nhạc công ác-coóc-đê-ông, chỉ vì mê T’rưng mà tìm đến Nay Pha để học. Đấy là người Kinh đầu tiên và cũng là người Hà Nội đầu tiên chơi được đàn T’rưng.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn Nụ Hồng.


guitar binh tan 3


Tphcm bán đàn t'rưng giá rẻ nhất

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Qúy khách có thể liên lạc qua 
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp – TPHCM (Gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Điện Thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét