Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Bán đàn t'rưng giá rẻ hà tĩnh

Bán đàn t'rưng mini, bán đàn t'rưng hà nội, cấu tạo đàn t'rung, mua đàn t'rưng, bán đàn t'rưng dân tộc, bán đàn t'rưng tây nguyên, bán đàn t'rưng tại gò vấp, bán đàn t'rưng giá rẻ, bán đàn t'rưng tại tphcm, bán đàn t'rưng tại sài gòn, đàn t'rưng giá bao nhiêu, ở đâu bán đàn t'rưng giá rẻ.

guitar binh tan

Đàn t'rưng 3 dàn có giá bao nhiêu

Đàn T'rưng là một loại nhạc khí "thô" được chế tác từ những khúc gỗ bóc vỏ phơi khô hoặc những ống nứa vót một đầu, chặt theo những độ dài khác nhau để tạo nên những âm vực ưng ý đem treo lên một cái giá đủ trở thành một cây đàn gõ "phím" cho một hoặc hai người diễn tấu bằng cách cầm những dùi tre gõ vào phím này. 

guitar binh tan 1

Đàn t'rưng 3 dàn có giá bao nhiêu

Đàn T'rưng thường được diễn tấu bên trong nhà rông hoặc ngoài trời vào các dịp lễ hội truyền thống hay trong sinh hoạt cộng đồng của các dân tộc người Ba Na, Gia Rai, Ê Đê...

guitar binh tan 2

Đàn t'rưng 3 dàn có giá bao nhiêu

Nếu một lần được nhìn thấy những cô gái Tây Nguyên đôi chân nhún nhịp nhàng, đôi tay mềm mại lướt trên phím đàn thì chắc chắn ai ai cũng phải xao xuyến. Những cô gái miền sơn cước nhẹ nhàng lướt trên phím đàn tạo ra những âm thanh bất tận, khi êm nhẹ theo giai điệu trữ tình của một khúc hát giao duyên, khi hòa cùng cùng dàn nhạc tấu lên bởi hợp tấu của núi rừng hùng vỹ. Từ những cây nứa, cây lồ ô được vót gọt rất thô sơ, qua bàn tay khéo léo của những người phụ nữ nơi đây những giai điệu được tấu lên như những tiếng suốt chảy, chim kêu mang hơi thở của núi rừng Tây Nguyên.

guitar binh tan 3

Đàn t'rưng 3 dàn có giá bao nhiêu

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Qúy khách có thể liên lạc qua 
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp – TPHCM (Gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Điện Thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).
Ship COD toàn quốc! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét