Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Địa chỉ bán đàn t'rưng quận 6

Bán đàn t'rưng mini, bán đàn t'rưng hà nội, cấu tạo đàn t'rung, mua đàn t'rưng, bán đàn t'rưng dân tộc, bán đàn t'rưng tây nguyên, bán đàn t'rưng tại gò vấp, bán đàn t'rưng giá rẻ, bán đàn t'rưng tại tphcm, bán đàn t'rưng tại sài gòn, đàn t'rưng giá bao nhiêu, ở đâu bán đàn t'rưng giá rẻ.

guitar binh tan

Bán đàn t'rưng giá rẻ gò vấp tphcm

Đàn t’rưng là nhạc cụ phổ biến trong các dân tộc ở Tây Nguyên. Đàn gồm một sỗ ống buộc song song, chủ yếu bằng các loại tre nứa, một đầu kín đầu kia vắt chéo. Số ống trước đây thường là 2 – 3 hoặc 5 – 6, nay nhiều hơn. Khi diễn tấu người ta dùng bằng hai dùi tre hoặc gỗ gõ lên các ống.
Người Ê Đê có hai loại dùi 3 thanh vừa đi giai điệu vừa đệm quảng theo hàng âm của dân tộc. Cũng có khi hai người cùng diễn tấu trên một cây đàn. Là nhạc cụ của nam giới, trong dân gian đàn t’rưng là nhạc cụ để giải trí trên nương gẩy và để đưổi chim thú phá hoại cây trồng. Đàn t’rưng thường bị kiên đánh trong nhà và trong buông, song cũng có dân tộc dùng t’rưng vào những dịp vui trong buôn làng để đệm cho hát, mua hoặc hòa tấu với một số nhạc cụ khác.

guitar binh tan 1

Bán đàn t'rưng giá rẻ gò vấp tphcm

T’rưng đã được các nghệ sĩ chuyên nghiệp cải tiến đưa lên sân khấu. Nó trở thành nhạc cụ quen thuộc với những người yêu ca nhạc ở trong và ngoài nước.
Chuyên bán đàn t’rưng các loại: đủ các kích cỡ làm từ những thanh tre lồ ô hoặc nứa ngộ được chọn lọc rất cẩn thận. Âm sắc của đàn t'rưng khá đặc biệt màu âm hơi đục. Nghe tiếng đàn t'rưng ta có cảm giác như tiếng suối róc rách, tiếng thác đổ, tiếng xào xạc của rừng tre nứa khi gió thổi. Bán đàn t’rưng lớn, đàn t’rưng mini để chơi, học hay trưng bày phòng khách, trang trí nhà cửa...rất đẹp.

guitar binh tan 2

Bán đàn t'rưng giá rẻ gò vấp tphcm

Bán các loại nhạc cụ gõ: Sênh tiền, song loan (song lang), mỏ cóc, mỏ tam âm, leng keng, đàn t’rưng mini, tambourine, maracas, trống lắc tay (trống lục lạc, gõ bo), trống cơm, trống chầu, trống bỏi, trống bản, trống trường, trống đội, trống drum (trống nhạc), trống conga, bongo…
Tại cửa hàng bán tất cả các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện: Đàn cò (đàn nhị), đàn gáo, đàn hồ, đàn bầu, đàn kìm (đàn nguyệt), đàn sến, đàn tứ, đàn đoản, đàn tranh, đàn tam thập lục, đàn tính, đàn tam, đàn t’rưng, đàn đá, song loan, sênh tiền, trống, kèn các loại…
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn sản xuất những mẫu đàn t’rưng chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

Bán đàn t'rưng giá rẻ gò vấp tphcm

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ. 
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn t’rưng theo địa chỉ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Qúy khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. 
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường - Cô Ánh)
Ship hàng toàn quốc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét